Bài tập Kỹ thuật lập trình CKT - Bài tập lớn

1. Mô tả đề bài: Viết chương trình game đua xe có giao diện cơ bản như sau:
- Khởi động chương trình có giao diện cơ bản như
hình bên.
- Khi bấm nút “Play”, bắt đầu chơi.
- Người chơi dùng bàn phím điều khiển xe né các
vật chướng ngại.
- Nếu điều khiển thất bại (xảy ra va chạm), người
chơi bị thua.
- Ghi nhận số lượng chướng ngại đã vượt qua,
quy đổi thành điểm (Score).
- Bấm “Quit” để thoát chương trình 
pdf 2 trang xuanthi 27/12/2022 3140
Bạn đang xem tài liệu "Bài tập Kỹ thuật lập trình CKT - Bài tập lớn", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên.

File đính kèm:

  • pdfbai_tap_ky_thuat_lap_trinh_ckt_bai_tap_lon.pdf

Nội dung text: Bài tập Kỹ thuật lập trình CKT - Bài tập lớn

  1. Kỹ thuật lập trình CKT Bài tập lớn Chú ý: - Mỗi nhóm thiết kế giao diện và hình ảnh các đối tượng riêng cho mình. - Khuyến khích sáng tạo thêm các tính năng độc đáo. 3. Hướng dẫn: - Source code tham khảo: - Sử dụng module “pygame” hoặc module khác tương tự - Cách cài module “pygame” trong Anaconda: o Open Anaconda Prompt (from Start Menu > Anaconda Prompt) o Type command: 'pip install pygame' o Open Pycharm / Spyder and import pygame to use. 4. Báo cáo: - Báo cáo theo nhóm trên lớp vào cuối học kỳ. - Mỗi nhóm nộp source code, làm file power point báo cáo và trình diễn game thiết kế được trên lớp. - Thời gian: Trong khoảng từ 9-16/12/2019 5. Đánh giá: - Chương trình có đủ các yêu cầu cơ bản ở phần 2A: 6 điểm - Chương trình có các tính năng nâng cao ở phần 2B: 1 điểm/tính năng - Trình bày báo cáo: 1 điểm 2