Bài tập Kỹ thuật lập trình CKT - Chương 8: GUI
Bài 1. Viết chương trình đổi đơn vị chiều dài có giao diện như sau:
Bài 2. Viết chương trình đổi đơn vị có giao diện như sau:
Bài 3. Viết chương trình vẽ đồ thị có giao diện như sau:
Bài 4. Viết chương trình vẽ hình có sẵn từ thư mục làm việc:
Chuẩn bị trước một số file hình cần vẽ, lưu trong thư mục trên máy tính.
Bài 2. Viết chương trình đổi đơn vị có giao diện như sau:
Bài 3. Viết chương trình vẽ đồ thị có giao diện như sau:
Bài 4. Viết chương trình vẽ hình có sẵn từ thư mục làm việc:
Chuẩn bị trước một số file hình cần vẽ, lưu trong thư mục trên máy tính.
Bạn đang xem tài liệu "Bài tập Kỹ thuật lập trình CKT - Chương 8: GUI", để tải tài liệu gốc về máy hãy click vào nút Download ở trên.
File đính kèm:
- bai_tap_ky_thuat_lap_trinh_ckt_chuong_8_gui.pdf
Nội dung text: Bài tập Kỹ thuật lập trình CKT - Chương 8: GUI
- Kỹ thuật lập trình CKT BT chương 8 Bài 2. Viết chương trình đổi đơn vị có giao diện như sau: Change unit 3 Length 1 1 2 mm m 4 5 Mô tả 1 Entry: Nhập số để đổi đơn vị 2 Button: Ra lệnh đổi đơn vị 3 Option Menu: List chứa loại đơn vị: weight, length, area, volume, temperature, speed, pressure, power 4 5 Tùy vào loại đơn vị ở mục 3. Weight: g, kg, lb, ton Length: mm, cm, m, km, inch, foot, mile Area: mm2, cm2, m2, km2, in2, ft2, mile2 Volume: cm3, m3, in3, ft3, ml, l, gal Temperature: C, F, K Speed: mm/s, m/s, km/s, mph Pressure: bar, Pa, kPa, Mpa, atm Power: W, kW, MW, hp 2
- Kỹ thuật lập trình CKT BT chương 8 Bài 4. Viết chương trình vẽ hình có sẵn từ thư mục làm việc: Chuẩn bị trước một số file hình cần vẽ, lưu trong thư mục trên máy tính. Plot Picture Hình 1 3 Hình 2 Hình 3 Hình 4 1 Hình 5 Hình 6 PLOT 2 4 Tên mô tả hình Mô tả 1 ListBox: Chứa các ID hình trong thư mục dữa liệu 2 Button: Ra lệnh vẽ hình tương ứng với ID được chọn 3 Canvas: Vùng vẽ đồ thị 4 Label: Tên mô tả hình được vẽ 4